Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế trả lời như sau:
- Nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã và đang sử dụng duy nhất tổng đài chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung qua số máy 19001909. Đây là kênh tiếp nhận mọi thông tin về sử dụng điện của khách hàng khu vực miền Trung – Tây Nguyên, với thời gian hoạt động, phục vụ 24/7.
- Ngoài ra, quý Ông/Bà có thể sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị đi động (app EVNCPC CSKH) hoặc kênh Zalo CSKH Điện lực miền Trung.
- Hiện tại, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đang quản lý sử dụng website thông tin duy nhất tại địa chỉ pcthuathienhue.cpc.vn, không có website các đơn vị trực thuộc như phản ánh của Ông/bà.
Một lần nữa Công ty mong muốn quý Ông/Bà có thể lưu lại và sử dụng số máy tổng đài chăm sóc khách hàng điện lực 19001909 để tiện liên lạc khi cần thiết.
Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.